Khóa học Cinema 4D
Để có thể hiểu biết thêm về các kĩ thuật trong thiết kế đồ họa các bạn nên học khóa học này trước nhé.
Bạn sẽ học được gì?
- Các kiến thức cơ bản, nền móng của thiết kế đồ họa
- Các khái niệm, thuật ngữ chuyên ngành trong thiết kế đồ họa
- Các bố cục, màu sắc cơ bản khi triển khai dự án
- Hiểu hơn về quy trình thiết kế trong một dự án thực tế
Cinema 4D
Cập nhật: 06/09/2023
Lượt xem: 128+
Giới thiệu khóa học
Sau Khi Hoàn Thành Khóa Học Chắc Chắn Bạn Sẽ:
- Sau khóa học Cinema 4D Basic bạn hoàn toàn nắm vững C4D Modeling, Texture, Lighting, Render và những kiến thức cơ bản của Animation, UV, Mograph, Xpresso…
- Khóa học Cinema 4D Basic phù hợp những các bạn đang là Designer, Motion Artist mong muốn ứng dụng 3D vào tác phẩm của mình..
Tất cả những ai đam mê và yêu thích 3D, muốn tìm hiểu về 3D, mong muốn sử dụng 3D để phát triển nghề nghiệp sau này…
Những cảm hứng sáng tạo với 3D từ Khoá học Cinema 4D Basic tạo tiền đề để bạn tự mình tiếp tục phát triển những kỹ năng chuyên sâu của Cinema 4D hoặc tham gia các khóa học Cinema 4D nâng cao TVC Quảng Cáo và Khóa học Visual Design C4D tại Design24.
- Sau khóa học Cinema 4D Basic bạn hoàn toàn nắm vững C4D Modeling, Texture, Lighting, Render và những kiến thức cơ bản của Animation, UV, Mograph, Xpresso…
- Khóa học Cinema 4D Basic phù hợp những các bạn đang là Designer, Motion Artist mong muốn ứng dụng 3D vào tác phẩm của mình..
Tất cả những ai đam mê và yêu thích 3D, muốn tìm hiểu về 3D, mong muốn sử dụng 3D để phát triển nghề nghiệp sau này…
Những cảm hứng sáng tạo với 3D từ Khoá học Cinema 4D Basic tạo tiền đề để bạn tự mình tiếp tục phát triển những kỹ năng chuyên sâu của Cinema 4D hoặc tham gia các khóa học Cinema 4D nâng cao TVC Quảng Cáo và Khóa học Visual Design C4D tại Design24.
Phần mềm sử dụng
Cinema 4D
Nội dung chương trình học
Buổi 1 - Intro Cinema 4D
- Giới thiệu các sản phẩm do Cinema 4D làm ra
- Phân biệt 2D và 3D
- Phân biệt High Poly & Low Poly
- Tìm hiểu tổng quan phần mềm Cinema 4D
- Tìm hiểu các công cụ tạo khối cơ bản
- Phân biệt 2D và 3D
- Phân biệt High Poly & Low Poly
- Tìm hiểu tổng quan phần mềm Cinema 4D
- Tìm hiểu các công cụ tạo khối cơ bản
Buổi 2 - Primitive Object
- Giới thiệu các khối cơ bản trong Cinema 4D
- Giới thiệu các tab
- Tìm hiểu công cụ quản lý Group
- Thực hành: Vẽ phi thuyền
- Giới thiệu các tab
- Tìm hiểu công cụ quản lý Group
- Thực hành: Vẽ phi thuyền
Buổi 3 - Models tool
- Khái niệm về Extrude - Extrude Inner - Bevel
- Chức năng của Subdivision Surface
- Tìm hiểu công cụ Selection, các lệnh cắt
- Thực hành: Vẽ Robot
- Tìm hiểu các không gian trong 3D
- Tìm hiểu lệnh Disconnect, Close Polygon & Remove N-Gon.
- Thực hành: Vẽ quả trứng
- Chức năng của Subdivision Surface
- Tìm hiểu công cụ Selection, các lệnh cắt
- Thực hành: Vẽ Robot
- Tìm hiểu các không gian trong 3D
- Tìm hiểu lệnh Disconnect, Close Polygon & Remove N-Gon.
- Thực hành: Vẽ quả trứng
Buổi 4 - Spline & Deformer
- Tìm hiểu các loại Spline
- Tìm hiểu Motext
- Tìm hiểu các loại Deformer
- Ứng dụng làm hoa sen và ngôi đền
- Tìm hiểu Motext
- Tìm hiểu các loại Deformer
- Ứng dụng làm hoa sen và ngôi đền
Buổi 5 - UV Introduction & Texturing
- Tìm hiểu về UV
- Layer based VS node based
- Node editor
- Group nodes, Show and hide ports
- Node workflow
- Color
- Layer based VS node based
- Node editor
- Group nodes, Show and hide ports
- Node workflow
- Color
Buổi 6 - Lighting, Animation & Camera Basic
- Tìm hiểu về các loại đèn, ánh sáng
- Tìm hiểu HDRI
- Tìm hiểu 12 Principles of Animation
- Các tab trong camera cần chú ý
- Tìm hiểu HDRI
- Tìm hiểu 12 Principles of Animation
- Các tab trong camera cần chú ý
Buổi 7 - Mograph
- Tìm hiểu về Cloner, Tracer, Wind,...
- Ứng dụng Effector tạo chuyển động vật thể.
- Tìm hiểu Voronoi
- Tìm hiểu Emitter
- Tìm hiểu nâng cao Fracture
- Ứng dụng Effector tạo chuyển động vật thể.
- Tìm hiểu Voronoi
- Tìm hiểu Emitter
- Tìm hiểu nâng cao Fracture
Buổi 8 - Dynamic
- Tìm hiểu Voxel và Volume
- Ứng dụng model con gấu, cây kem và bóng đèn
- Ứng dụng model con gấu, cây kem và bóng đèn
Buổi 9 - Rigging basic
- Rigging là gì?
- Tìm hiểu IK và FK, Skin, Control, Joint
- Thực hành
- Tìm hiểu IK và FK, Skin, Control, Joint
- Thực hành
Buổi 10 - Plugins & Resume
- Tìm hiểu các Dynamic Tags
- WorkFlow làm việc của 3D LookDev
- Review đồ án & tổng kết khóa học
- WorkFlow làm việc của 3D LookDev
- Review đồ án & tổng kết khóa học
Nhập thông tin đăng ký khóa học